🌐 G·TM NO LOAD EHI v2ray

Status
Not open for further replies.
S3cr3t Ag3nt ito yung buga ng config mo ohh..
Screenshot_2021-01-28-20-57-20-60.webp
Mas malakas yung bato kesa sa kabig pasok niya.
nakailang cdc na ako dyan wala talaga inovserbahan ko pa ng limang minuto walan rin.
Ayoko na umabot pa to sa pag tumbling ko di na maganda yun hahaha
Anyway may problema lang dyan idol kasi yung sa naunang gumawa at kay tuneller gumagana naman po ih,
 
ayan po naka wifi po ako wala po ako load nyan ☺️ gamit ko po yung ehi config ni sir secret agent na closed thread na. naka globe home prepaid wifi po ako.
 

Attachments

  • Screenshot_2021-01-28-20-52-48-725_com.android.chrome.webp
    Screenshot_2021-01-28-20-52-48-725_com.android.chrome.webp
    22.8 KB · Views: 13
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 247
    Replies
  • 7K
    Views
  • 127
    Participants
Last reply from:
ronaldlee271914

Online now

Members online
721
Guests online
2,665
Total visitors
3,386

Forum statistics

Threads
2,317,092
Posts
29,189,417
Members
1,182,241
Latest member
Dmv17
Back
Top