🌐 G·TM Closed

Status
Not open for further replies.
working yan hintayin mo lang. Sobrang tyaga lang kailangan hahaha. Pero kung mapagana mo man, ma aairplane mode mo phone tapos babato mo baka lumipad
 
cdc mo lang lods, antay ka mga 5 minutes kung wala pumapasok na data, cdc mo ulit tapos antay ka ulit mga 5 minutes, pag lumabas na mga notif mo sa phone enjoy ka na sa browsing
 
cdc mo lang lods, antay ka mga 5 minutes kung wala pumapasok na data, cdc mo ulit tapos antay ka ulit mga 5 minutes, pag lumabas na mga notif mo sa phone enjoy ka na sa browsing
 
Connected sya boss cagayan de.oro area kaso medyo mabagal pero ok na din kasi no.load no promo no gs..na...
Salamat ug daghan..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 559
    Replies
  • 21K
    Views
  • 425
    Participants
Last reply from:
Themob14

Online now

Members online
637
Guests online
7,071
Total visitors
7,708

Forum statistics

Threads
2,317,703
Posts
29,192,600
Members
1,181,589
Latest member
gamer1ofmir4
Back
Top