🌐 G·TM Closed

Status
Not open for further replies.
Nagwork siya😍 iniwan ko siya nagddl, paggising ko 3% na lang yung di natatapos sa download ko haha ginamitan ko na lang ng data kase biglang nag no browse ulit
Screenshot_2021_0129_094313.webpScreenshot_2021_0129_093601.webp
 
Working siya sir pero mabagal puwede na pag chagaan hahaha di kami puwede magreklamo taga hintay Lang din kami nang biyaya
 

Attachments

  • Screenshot_2021-01-29-09-48-45-438_com.evozi.injector.webp
    Screenshot_2021-01-29-09-48-45-438_com.evozi.injector.webp
    86.6 KB · Views: 17
Connected no mb tips ko sa inyo unchecked nyo DNS forwarding sa settings tapos custom dns nyo sa 8.8.8.8 at 8.8.4.4 mabilis kumagat
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 559
    Replies
  • 21K
    Views
  • 425
    Participants
Last reply from:
Themob14

Online now

Members online
1,120
Guests online
3,837
Total visitors
4,957

Forum statistics

Threads
2,317,642
Posts
29,192,341
Members
1,181,544
Latest member
libogako321
Back
Top