🔒 Closed My opinion!

Status
Not open for further replies.

Damolmog

Honorary Poster
May aalis may magbabalik,pera ang nagpapakilos sa tao,dalawang uri ng häçker,may black at white häçker,ngayon papayag kaya ang taong nag upgrade ng security sa Globe na di na sya magka pera?mahal ang bayad ni globe sa kanila,kaya i leleaked din nya ang solustion dyan pra e hire sya ulit,paulit ng paulit ganun ang kalakaran sa mundo ng mga I.T at häçker,pero may mga master din tau dito naghahanap ng paraan kaya wag kayong apurado,suportahan na lang natin,salamat po.
 
Lol natatawa ako sa mga replys nyo,but anyway as what i said opinion ko yan,sa mga open minded lang ang nkaka intindi nyan,at ang punto ko wag kaung apurado hahaha,wag nyo ikompara ang mga vpn seller sa malaking companya,salamat uli po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 466
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
jamemar0

Online now

Members online
1,181
Guests online
2,271
Total visitors
3,452

Forum statistics

Threads
2,316,553
Posts
29,187,198
Members
1,181,997
Latest member
Ini Na
Back
Top