🗡️ Mobile Legends Paano po maiclaim yong nabili kong ML dias

Status
Not open for further replies.
Bumili po ako ng MLBB20 sa coins.ph mismong mlbb20 at hindi razer binili ko. So ayon, hindi ko alam paano siya iredeem ksi ang akala kodiretso na siya mairereload sa Ml,nagbigay pa siya ng claiming code. Hindi ko alam kung siya icclaim. Please anyone, help! Thankie in advance. 😚
 
[XX='ChannelingSimplyRems, c: 717763, m: 1804898'][/XX]
Pins po kasi yan, ireredeem pa sa website.

Mas ok kung sa codashop ka nalang bumili rekta pa.

Ang gawin mo po bili ka ng load, 20%dc bayaran mo ng gcash.

So 80php mo kapalit ay 100 load at yung 100 load ay 111 dias sa ML. Tipid ka na ng 20php
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 521
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Zzeroxx

Online now

Members online
419
Guests online
1,885
Total visitors
2,304

Forum statistics

Threads
2,319,464
Posts
29,200,514
Members
1,180,469
Latest member
JOSH__
Back
Top