PHC-Capybara
Forum Veteran
Nagkalkal nanaman ng website si kaPHC nyo na si PHC-Gmmxx at ito ang nakita....
Details :
Lahat nung content ng website na to ay puro may kinalaman sa photography, kung ano ano na may kinalaman sa Photoshop at iba pa... kayo na bahalang magtuklas
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Anak ng luna naman ooh..... pidbak naman dyan
...
tsaka nga pala.... matsala sa may-ari ng website na yan
PHC-Gmmxx
Details :
Lahat nung content ng website na to ay puro may kinalaman sa photography, kung ano ano na may kinalaman sa Photoshop at iba pa... kayo na bahalang magtuklas

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Anak ng luna naman ooh..... pidbak naman dyan
...tsaka nga pala.... matsala sa may-ari ng website na yan
PHC-Gmmxx


.
