Kung may Noise.Cash kana
Comment mo ung Profile mo para maka Sub kami
Requirements
Temporary mail
Noise.cash
1 BCH Address Wallet
How?
1. Gawa ka ng Account more than 20 kung Gusto mo.
2. Gamitin mo ung isang BCH Wallet sa Lahat ng Account
3. Pag ka gawa mo mag post ka kahit Ano ang interval nya ay isang Oras
4. Pag may tips na na send sayo I flex mo or ipost para mapansin ni Admin kahit hindi umabot ng 1hour interval . Ibigsabihin Active ka nun
5. 0.01 lang dapat isend mo para hindi halata
6. Mag bigay ka ng tips ulit kapag binigyan ka ng balance ni Admin

Tingnan nyo agwat ito ung Kaninang umaga
Eto naman kagabi

Hindi na gumagana ang Spam tricks Kay noise Ngayon dapat be humble
.
Update: hindi ko na nirerecommend na gumamit ng Bchjolly ung cloudMining pero kung gusto mo Go
Kase May warning na binigay si Coins.ph which is Scam daw..
eto na balance ko Until now sa Bchjolly

halos 0.02 ang na deposit ko simula kahapon gamit ang noise.cash
Comment mo ung Profile mo para maka Sub kami
Requirements
Temporary mail
Noise.cash
1 BCH Address Wallet
How?
1. Gawa ka ng Account more than 20 kung Gusto mo.
2. Gamitin mo ung isang BCH Wallet sa Lahat ng Account
3. Pag ka gawa mo mag post ka kahit Ano ang interval nya ay isang Oras
4. Pag may tips na na send sayo I flex mo or ipost para mapansin ni Admin kahit hindi umabot ng 1hour interval . Ibigsabihin Active ka nun
5. 0.01 lang dapat isend mo para hindi halata
6. Mag bigay ka ng tips ulit kapag binigyan ka ng balance ni Admin

Tingnan nyo agwat ito ung Kaninang umaga

Eto naman kagabi


Hindi na gumagana ang Spam tricks Kay noise Ngayon dapat be humble

.Update: hindi ko na nirerecommend na gumamit ng Bchjolly ung cloudMining pero kung gusto mo Go
Kase May warning na binigay si Coins.ph which is Scam daw..
eto na balance ko Until now sa Bchjolly

halos 0.02 ang na deposit ko simula kahapon gamit ang noise.cash

