🔒 Closed WALA NA BANG SECOND CHANCE.....

Status
Not open for further replies.

john_james

Honorary Poster
Ayun may nag share na nga for testing/under observation :-)
Pano naman kaming di nakaabot sa pa AYUDA ni Mayor...
hahaha :-)
SHARING is CARING :-)
 
Naabutan ko yung file kaya lang ayaw kumagat sa dalawang globe sim ko.
For selected sim or area lang yata...
[8:28 AM] (Warning) [*] app/proxyman/outbound: failed to process outbound traffic > proxy/vmess/outbound: failed to find an available destination > common/retry: [*] > common/retry: all retry attempts failed

Ganto nalabas sa akin lods whahaha baka nga selected lang TM ako kala ko sa globe lang din siya nagana
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 526
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
ApexPilot

Online now

Members online
1,155
Guests online
2,163
Total visitors
3,318

Forum statistics

Threads
2,316,609
Posts
29,187,382
Members
1,182,018
Latest member
czdchvz
Back
Top