❓ Help OVPN For PC Di nagcoconnect

Status
Not open for further replies.

Semgod

Established
Hello po mga idol baka nangyari na rin sa inyo toh hindi kasi nag coconnected yung ovpn ko sa pc naka hotspot yung data ko, kapag naman sa cp nag coconected siya same ovpn file lang gamit ko sa pc , cp. kahit anong promos mga idol di siya nag coconnect kapag may mb lang talaga na pang surfing saka mag connected naka smart po ako giga stories giga youtube minsan yung freebie na ml sa gigalife lahat di gumana sa pc sana po may makatulong sakin salamat mga idol :D1611762854384.png
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 493
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Justchillbruh122

Trending Topics

Online now

Members online
444
Guests online
1,828
Total visitors
2,272

Forum statistics

Threads
2,320,212
Posts
29,204,792
Members
1,180,575
Latest member
yourstrulyyy
Back
Top