🔒 Closed REG.LOAD + SURFALERT ON + GLOBESWITCH + PSIPHON PRO......

Status
Not open for further replies.
Nope. Ayaw sinunod ko instructions niya pero cap pa rin. Ayoko lang mag feedback dun mukhang mainit ulo ni kuya at baka magalit pag sinabe ko na ayaw gumana 😅
 
nag try din ako switch umaabot naman 90mb.. 2 configs need .. 1st configs nag 50mb cap.. 2nd config .. 40mb 😅 .. google play lang na accept na offer .. un nga lang cap padin😆 90mb total..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 557
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
sUwEn

Online now

Members online
1,155
Guests online
2,172
Total visitors
3,327

Forum statistics

Threads
2,316,609
Posts
29,187,382
Members
1,182,018
Latest member
czdchvz
Back
Top