🔒 Closed Araw araw nalang ako may nakikita about noload pasok nga kayo

Status
Not open for further replies.

Bad Request

Forum Expert
bago mag post ng config dapat kayo muna una mag test dapat wala talagang load at globe switch at hindi porket nag connect mag popost agad try nyo munang i reach ang 500mb pag hindi nag capped saka kayo mag post baka wala pang 2mb ang na rereach may mag popost na naman ng "globe noload is back" move on na ang magagawa ngayon ay humanap ng new method
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 1K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
kyler54

Online now

Members online
1,139
Guests online
2,050
Total visitors
3,189

Forum statistics

Threads
2,316,431
Posts
29,186,592
Members
1,181,955
Latest member
arvinperona
Back
Top