👥 Referral FREE MINING! MINEX.IO + TRICKS

Status
Not open for further replies.

ClintML

Forum Veteran
Free mining guys kahit walang deposit. Same design and UI sila ni Cryptoplace.

FREE 3000GH/S pagka-signup.
50GH/S kada refferal.

Pwede ka mamili ng gusto mong i-mine:
  • Monero
  • Tron
  • Bitcoin
  • Bitcoin Cash
  • Dogecoin
  • Litecoin
Ito guys ang tricks dito. Unang una po, DON'T INVEST. Ganito po, sipagan nyo lang mag-claim nung free bonus every hour po yun. Focus din po kayo sa iisang currency lamang tulad nung nasa picture sa baba, BCH po ang napili kong i-mine dahil mas madali i-withdraw sa coinsph. Ngayon, ang gagawin po natin is reinvest lang ng reinvest until umabot tayo sa 12000 GH/S. Kapag umabot na po sa 12000 GH/S, dito na tayo titigil sa pag-reinvest, ang gagawin nyo nalang po is mag-claim nung free GHS per hour.

Now here's the real deal: Wag nyo agad iwithdraw once you reach yung minimum, why? Kasi po meron lang kayong LIMANG ATTEMPT TO WITHDRAW. Mas maganda po kung mag-iintay kayo ng 0.1 BCH tsaka nyo withdraw 😁Again, free po ito. Hindi tayo mawawalan. Goodluck guys hehe ❤️
Screenshot_2021-01-27-17-22-44-41_4d38fce200f96aeac5e860e739312e76.jpg

Register kayo dito: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Marami naman pagpipilian na crypto dyan lods. Tsaka free lang naman to hehe. Claim nalang kayo every hour, may free 10-70GH/S.

Remember don't invest. Kung mag iinvest, yung kaya nyo lang mawala sa inyo.
 
Bago palang po yang site, free naman po sya no need of deposit

Register nyo lang po ulit. Nangyari din sakin yung error
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 3K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
wajiba

Online now

Members online
448
Guests online
2,040
Total visitors
2,488

Forum statistics

Threads
2,318,661
Posts
29,196,513
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top