❓ Help Pumipitik no load GTM sakin buhay pa ba?

Status
Not open for further replies.
observe mo muna pag nakalagpas ka 500mb at nakakakonek ka pa dun mo ipatest. tandaan may free 50mb ang globe pagsapit ng alasdose ng hatinggabi. nakakakonek kahit walang vpn pag kumuha sa switch ng offers. nakakabrowse din pagnakadatapromo like ml10 connect vpn and your good to go. wag padadala sa emosyon. nakafreebrowse lang post agad. feel free na tumanggap ng bashers if di gumana. kasalanan mo yan. anyways congrats sa thread mo. road to established din to.
 
[XX='xxtrancexx, c: 712956, m: 1162483'][/XX] hahaha nag ask nga po ako eh sorry po kung di gumana baka kasi meron na umaasa lang din ako sa gawa ng iba btw thank you po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 526
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Mandanas145

Trending Topics

Online now

Members online
1,110
Guests online
2,244
Total visitors
3,354

Forum statistics

Threads
2,319,555
Posts
29,201,054
Members
1,179,637
Latest member
hesiyam1122
Back
Top