PHC Keep-Alive
Elite
First heres the update about my older post



Bilis gumalaw ng globe kahit hint and some idea lang nakikitaan nila ng way to secure HTTP request kaya sito stocks na at di na maka connect.. by the way im using this trick for almost 2years now..
OKEY!
MOVE ON NA TAYO..
DITO TAYO SA MAS PINA TIBAY AT PINALAWAK NA NOLOAD..
Most of the site na block na ng http request but still working parin sa host checker ay nilapat na nila sa https request na mas secure compare sa HTTP
But still natoklasan ko na pwede parin nating gamitin ang mga site nato at marami pang site na available using TLS METHOD..
but sad to say na ang tls na available ngayon base sa old cipher method na kahit may freesite kapa di sya makaka connect kasi di sya angkop sa request ng site nayon to access.
if ever man may idea kayo about tls and vps script for tls please do pm ..



Bilis gumalaw ng globe kahit hint and some idea lang nakikitaan nila ng way to secure HTTP request kaya sito stocks na at di na maka connect.. by the way im using this trick for almost 2years now..
OKEY!
MOVE ON NA TAYO..
DITO TAYO SA MAS PINA TIBAY AT PINALAWAK NA NOLOAD..
Most of the site na block na ng http request but still working parin sa host checker ay nilapat na nila sa https request na mas secure compare sa HTTP
But still natoklasan ko na pwede parin nating gamitin ang mga site nato at marami pang site na available using TLS METHOD..
but sad to say na ang tls na available ngayon base sa old cipher method na kahit may freesite kapa di sya makaka connect kasi di sya angkop sa request ng site nayon to access.
if ever man may idea kayo about tls and vps script for tls please do pm ..
Spoiler contents are visible only to Established Members.

