🔒 Closed Tip lang, binalikan nyo ba ung mga ancient configs nyo?

Status
Not open for further replies.

MsPinkBlack

Eternal Poster
Kung di pa balikan nyona , working sya, post ko nlang to para may mag try din!


z012.fma.fb.me.
zo33.fma.fb.me
ae5.br01.vie1.tfbnw.net

working sakin yan, yan ung panahon sa fb.me sobrang tagal lang bago mapaconnect, stuck sa 200 estab.
di ko alam kung jan ba galing kung bakit ako nakakanet or sa proxy ko 2.
 

Attachments

  • Untasditled.webp
    Untasditled.webp
    69.6 KB · Views: 50
  • Untasitled.webp
    Untasitled.webp
    154.5 KB · Views: 37
di ako makatulog. patry lods ng config mo. ng may mapaglibangan. kaburyong.wala libre. may go50 pero mas másáráp gamitin parin ang libre 😂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Nightmare01

Online now

Members online
1,250
Guests online
3,399
Total visitors
4,649

Forum statistics

Threads
2,320,397
Posts
29,205,967
Members
1,179,835
Latest member
radtank
Back
Top