🔒 Closed Gusto mo internet

Status
Not open for further replies.
Yung sekreto ni Ts, ganyan din tricks namin dati, Gamit may load na sim sabay connect tapos switch mo data mo sa walang load, Btw Endpoint.cloudflaire yung sekreto diyan blocked na yun ni GLOBE
 
Sana mag work yan sa ml10 kaso ayaw eh huhu tapos kapag ginamitan naman ng gswitch kakagat sa una then mawawala din naman siya makikita yun sa dns logs at console logs hays namiss ko ito dati hindi block ang yt ngayon block na hays
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 48
    Replies
  • 2K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
jackrobot20

Online now

Members online
1,082
Guests online
2,418
Total visitors
3,500

Forum statistics

Threads
2,316,696
Posts
29,187,723
Members
1,182,041
Latest member
Whyvnnn
Back
Top