❓ Help Laptop spec 28k ano masasabi nyo rito mamser?

Status
Not open for further replies.
Dpende sa pag gagamitan mo lods kaso i3 lang sya. Mas maganda kasi kpag i5 pataas na, kahit 4gb lang ung ram nyan may ssd naman.

Based on experience lods nag lalag ung saken kpag maraming chrome tabs ung nakabukas sabay sabay. eto ung laptop ko acer din.
 

Attachments

  • Screenshot_20210126_151640.webp
    Screenshot_20210126_151640.webp
    97.7 KB · Views: 19
pwedeng pwede naman na yung specs kung pang office use or online class, pero kung pang gaming syempre hihingalin yan,

depende naman din yan sa kung saan mo sya gagamitin,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 312
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
PHC-Hu tao

Trending Topics

Online now

Members online
447
Guests online
3,057
Total visitors
3,504

Forum statistics

Threads
2,316,258
Posts
29,185,836
Members
1,182,873
Latest member
jsenkim07
Back
Top