🔒 Closed Akala ko mababypass ko na tuloy-tuloy haha

Status
Not open for further replies.

uldario

Honorary Poster
So yon nga gamit free 20mb sa globe switch at sarili kong config akala ko nabypass ko na ang capping.Tinry ko muna sa youtube, smooth and stable naman hangang pansin ko antagal ko na connected.Then chineck ko nagamit kong data, yan nga 120mb na! lagpas na sa 20mb free sa gs.Tapos nilabas ko sa yt sinubukan ko sa chrome at ola! bigla na lang nag disconnect ang injector at ayaw na ulit komonekta, hays.

ps. nasa modem globe sim ko kaya nasa wifi yung encircled data usage ko
IMG_20210126_031227.jpg
 
Napapansin ko kapag titingin ako sa Data Usage ng phone ko biglang nag didisconnect agad pero nung isang araw di ko tiningnan Data Usage ko nakakaconnect pa ako.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 439
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
kokoula

Online now

Members online
1,104
Guests online
2,295
Total visitors
3,399

Forum statistics

Threads
2,316,649
Posts
29,187,431
Members
1,182,034
Latest member
xGojoSatoru
Back
Top