🔒 Closed [EXCLUSIVE BETA] Anime Sensei App Alpha-v1.0.2 (Nétflí× like algo & features)

Status
Not open for further replies.
Ayos na app to. I'm using Redmi Note 9 Pro Android 10, pansin ko lang matagal ang response and loadings nya. Payo ko lang wag sana gawing tulad ng YT ang ads nya every play ng vids may ads mananawa agad tao e. Okay lang sa index and other page na may ads para sa kita mo rin lods. Salamat sa pag gawa nito abangan ko official release mo. Thumbs up. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 103
    Replies
  • 3K
    Views
  • 69
    Participants
Last reply from:
Knight Savior

Online now

Members online
737
Guests online
2,231
Total visitors
2,968

Forum statistics

Threads
2,320,163
Posts
29,204,609
Members
1,180,469
Latest member
GlendersonGlenderling
Back
Top