🔒 Closed GTM NO LOAD ANY MB TIP AND PAYLOAD

Status
Not open for further replies.

clayo

Honorary Poster

Tip guys DL kayo Gswitch tapos kuha kayo promo kahit 20mb open promo or get 2o mb promo then go to Data saving mode ng gswitch off nyo tapos ON airpalin mode 5 sec. Tapos off ulit op3n data open vpn kahit ano gamit nyo tapos used this payload please paki ingatan payload nati hahha...

CONNECT [host_port]@1337x.usunblock.download [protocol][crlf][delay_split]GET You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. HTTP/1.1[crlf]Host: 1337x.usunblock.download[crlf]X-Online-Host: 1337x.usunblock.download[crlf]X-Forwarded-For: 1337x.usunblock.download[crlf]Connection: Keep-Alive[crlf][crlf]

Kahit ano ssh acct pwede ako gamit ko kay ms. Cupcake at sshstore.com sa sshstore german at Us server lang kayo gagawa server para working sya salamat guys feedback lng ok na ok na ako goodluck code : Solo
 
Working sya sakin nakaraan pa kaya tinuro ko na po para lahat makinabang no load GTM po goodluck
 
working nmn talaga yan kahit sa 150mb 1 day working yan kaso cap nga lang if mag utube ka..if prowsing matagal ma cap
 
Sock http vpn po sir gamitin yung dpa nakakaalam same auto recon sya at tuloy tuloy connection sakin .. akin kasi own vpn ko gamit ko kahit 20mb lang sir sa gswitch ok na sya any site no limit sakin manila area ako salamat at once naka vonnect na kayo ok na po sya no need na open gswitch kqhit open data na lang tapos open vpn na gamit nyo pasok na sa gtm no load
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 47
    Replies
  • 2K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
Phc_Sephiroth

Online now

Members online
777
Guests online
1,653
Total visitors
2,430

Forum statistics

Threads
2,317,834
Posts
29,193,052
Members
1,180,678
Latest member
shjo
Back
Top