❓ Help Pa help po yong iphone ko bigla nalng naging activation required.

Status
Not open for further replies.
[XX='Misanthropes, c: 705499, m: 1740013'][/XX] hindi ba gumagana sim nyan nung nabili mo or gumagana

maaring naka activation lock na yan noon tapos pina bypass na lang, siguro nag update ka ng iOS version mo kaya nag activation lock ulit
 
[XX='Misanthropes, c: 705527, m: 1740013'][/XX] owh see, wag ka lang mag update ng iOS version mo, kasi baka bypassed lang yan dun sa nabilhan mo, ;)
 
[XX='ICE Coffee, c: 705531, m: 1620315'][/XX] HINDI PO pag ka click ko ng ML bigla siya nag activation required tapos nirestart ko po ayon ok na.. kinabahan ako sir salaamt po sa time at tulong.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 427
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
LexSpider15

Trending Topics

Online now

Members online
1,118
Guests online
2,402
Total visitors
3,520

Forum statistics

Threads
2,318,478
Posts
29,195,983
Members
1,180,945
Latest member
paopao_16
Back
Top