❓ Help JUST CURIOUS SANA MAY MAKASAGOT.

Status
Not open for further replies.

mhondz0425

Fanatic
naka register ako ng unlimited internet for 3 days (GOCOMBOAKFC85) pero between 12mn-9am lang ako nakakagamit ng internet. Kapag 9:01am-11:59pm free FB lang pwede... bakit ganun?

I tried calling customer service hotline ng globe voice prompt lang sumasagot..
 
parang same tau ha.. pansin ko sa akin nkareg din ako ng gocombo 2 days unli surf.. mabagal ang browsing pero pag speedtest ko ok nmn ung speed nya aabot pa nga ng 3mbps.. dati di nmn ganito pag nag rereg ako ng unli.. my pag babago kaya sa network? di din ako mka OL games lagi diconnected at delay.. ka badtrip lng..
 
Dear mhondz0425,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,266
Guests online
2,237
Total visitors
3,503

Forum statistics

Threads
2,320,592
Posts
29,207,086
Members
1,180,027
Latest member
navydragon
Back
Top