👥 Referral Deleted

Status
Not open for further replies.
Ay
[XX='IndaySarahxx, c: 710406, m: 1774045'][/XX] un salamat po sir. Btw passport po ba ginamit nyo sa KYC?
 
[XX='ioriyagami25, c: 711831, m: 463938'][/XX] Ewan ko dito mukhang di na okay, ska yung fee for withdrawal nasa 1k BBE.
 
sa una na pa lang pansin ko na.

1st. hang yung app
2nd. naverified ako bigla wala pa ko inaupload. pag ka reinstall ko. biglang 43$ na agad bal. ko tska verified na nga.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 49
    Replies
  • 1K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
Kiros008

Online now

Members online
1,242
Guests online
3,387
Total visitors
4,629

Forum statistics

Threads
2,320,353
Posts
29,205,683
Members
1,179,792
Latest member
JugramHaschwalth
Back
Top