🗡️ Mobile Legends Feel ko ako nagpanalo sa BREN

Status
Not open for further replies.
Feel ko rin yan kase pg talo parang ayaw mo na manood kase bka matalo nnmn. Sa tingin ko na hype lng tlga ako kse team ng pinas e
 
pinaka nonsense post. nanalo sila kase naout play nila burmese ghouls.. sinamantala nila yung konting error ng burmese. at di na nila hinayaan makabawi kalaban.. tinapangan na nila kahit low hp na sila. dahil may tiwala sila sa isat isa..

ggwp pa rin sa Burmese Ghouls. kung napanuod mo laban . upset na rin talaga bren . hindi naging madali . until game 7 . kitang kita rin naman ang lakas ng burmese.. kung mahina sila . hindi matatalo ni isang beses ang bren . what a series . hell series para sa team natin . kung talagang player ka maiintindihan mo ang punto ko. hindi basta panalo ka. tipong para ka lang nag jack & poy.

bren strugled a lot. until game 7 respect BG . BREN LANG MALAKAS . PUSO
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 367
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
ketx012

Online now

Members online
429
Guests online
1,824
Total visitors
2,253

Forum statistics

Threads
2,319,462
Posts
29,200,509
Members
1,180,461
Latest member
juan321727
Back
Top