L L1BR3 ๐๐ฆ๐๐ฏ๐ขโขโญ๐ฌ๐ซ๐ฃ๐ฆ๐ค๐ฐ ๐๐ฆ๐ซ๐ ๐ข 2016 Contributor Jan 25, 2021 #21 leo.amad.amar@gmail.com sana maka abut
M MrJohnD Elite Jan 25, 2021 #22 [XX='Izumi-Sagiri, c: 704010, m: 1737174'][/XX] bigay mo nalang slot ko paps,nag ko-cooldown pa pala.Salamat!
[XX='Izumi-Sagiri, c: 704010, m: 1737174'][/XX] bigay mo nalang slot ko paps,nag ko-cooldown pa pala.Salamat!
TS TS J J a k e Half Filipino Half Amputa Jan 25, 2021 #26 Yung mga ininvite ko, paki accept agad. Ibigay ko yan sa iba pag ayaw nyo
L L1BR3 ๐๐ฆ๐๐ฏ๐ขโขโญ๐ฌ๐ซ๐ฃ๐ฆ๐ค๐ฐ ๐๐ฆ๐ซ๐ ๐ข 2016 Contributor Jan 25, 2021 #32 anu country nito sir
TS TS J J a k e Half Filipino Half Amputa Jan 25, 2021 #33 [XX='4M4R, c: 704070, m: 631549'][/XX] ph lang zerr
L L1BR3 ๐๐ฆ๐๐ฏ๐ขโขโญ๐ฌ๐ซ๐ฃ๐ฆ๐ค๐ฐ ๐๐ฆ๐ซ๐ ๐ข 2016 Contributor Jan 25, 2021 #34 salamat sir
TS TS J J a k e Half Filipino Half Amputa Jan 25, 2021 #35 [XX='4M4R, c: 704075, m: 631549'][/XX] welcome
TS TS J J a k e Half Filipino Half Amputa Jan 25, 2021 #36 Sa mga bago kong invite, accept nyo agad. Bigay ko mamaya sa iba yan pag pending pa dn
TS TS J J a k e Half Filipino Half Amputa Jan 25, 2021 #38 [XX='PHC-4nonymousHI5ING, c: 704080, m: 1723321'][/XX] wait ibalik kita. tagal mo kasi hahah