🔒 Closed Cignal box

Status
Not open for further replies.

Alm4r

Honorary Poster
Hi mga ka-phc. Magtatanong lang po, meron kasi kaming Cignal Postpaid , gusto na po namin itigil, di na naman bbayaran para maputol na po sya.

Tanong po: pwede ko po ba palitan si postpaid box ng Prepaid Box? Para di na kami maibluga magbayad monthly? And PLUG ANDNPLAY lang po ba yan? Balak ko po sana umorder sa shooopeee.

Salamat po sa Sasagot.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 259
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
moondhie

Trending Topics

Online now

Members online
398
Guests online
3,000
Total visitors
3,398

Forum statistics

Threads
2,317,754
Posts
29,192,739
Members
1,181,622
Latest member
Drummerschlo
Back
Top