💕 Dating/Love For girls only

Status
Not open for further replies.
Total for girls only naman tong threads. Dito kona itatanong. Mga ma'am, bakit po laging sinasabi sa chat tong katagang to "MASAKIT ULO KO" kahit hindi naman talaga? Way ba ng girls yon para ma-off topic na yung pinag uusapan?
 
tanong lang sa mga babae dyan. kahit ba may pakiramdam na kayo na gusto kayo ng guy mas gusto nyo na direct to the point sasabihin sainyo na gusto kayo? i mean yung pagpapakalalake dagdag pogi points ba?
 
kalimotan munalang ang mga araw na romansa ka,,, nya

yan yong bakit di mo sya malimotan....

chat mo ako bha maging happy ka sa akin dm me
 
pag minahal mo ng sobra matagal tagal yung move on hahaha pero pag saktuhan lang 1 week to 1 month lang wala na HAHAHAHAHAHA
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 65
    Replies
  • 3K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
Alcei

Online now

Members online
1,225
Guests online
2,007
Total visitors
3,232

Forum statistics

Threads
2,317,959
Posts
29,193,649
Members
1,180,732
Latest member
gsjeisja
Back
Top