🔒 Closed 20 petot 6days 2gb daily! Tipid Tip! (DELETED)

Status
Not open for further replies.
[XX='Ectoplasm, c: 718194, m: 572228'][/XX] ah thankyou sa info. Nablock kasi ako 1.16gb lang. Meron pa ako nong free 1gb ml galing sa gigalife kaya kala ko safe gamitin.
 
Okay lang yan paps, ganyan talaga. yung iba nakiki-try na lang galit pa haha buti nga pinag share-an. Kung gusto nila ng walang error at abala edi magpa wifi sila hahaha keep sharing ts! Godbless
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 946
    Replies
  • 37K
    Views
  • 389
    Participants
Last reply from:
HOTKAYE

Online now

Members online
823
Guests online
2,589
Total visitors
3,412

Forum statistics

Threads
2,318,701
Posts
29,196,722
Members
1,180,050
Latest member
Homelessarabboi
Back
Top