🔒 Closed 20 petot 6days 2gb daily! Tipid Tip! (DELETED)

Status
Not open for further replies.
Ask ko lng Kung pwde ba smart to tnt. Sa smart ako una mag send ng ml10 to tnt. o tnt to tnt lng to pwde?
 
Dapat talaga yun pasa sa iba sim para 2gb daily sya lods pwede kayo bago bili tnt sim lods tapos old sun ang magpapasa ng load
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 946
    Replies
  • 37K
    Views
  • 389
    Participants
Last reply from:
HOTKAYE

Online now

Members online
1,313
Guests online
3,025
Total visitors
4,338

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top