❓ Help SMART UNBLOCKING TRICK 100 PESOS LOAD?

Status
Not open for further replies.

TendouNoMazo

Honorary Poster
Legit po ba yung pang unblock na sim na need 100 pesos load para maka roam on and off? Like yung hindi na talaga mawawala yung 4G? kase nag try ako sa myPLDTsmart app bumabalik lang sa pag ka block after 1 hour, sana may makasagot po, ty in advance.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 737
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Makdi

Trending Topics

Online now

Members online
1,096
Guests online
2,164
Total visitors
3,260

Forum statistics

Threads
2,316,443
Posts
29,186,663
Members
1,181,960
Latest member
munichdx
Back
Top