Yung dns na starting ay 112.... at 124...
Pa stab ka.
Pa stab ka.
Spoiler contents are visible only to Established Members.
Sige lang papsiPatry paps.thanks
wala akong alam sa ganto pero sana maka gamit ulit ng no loadthanks ts
Haha.....tulero na naman mga postern config maker..working nga boss salmuch sa info stable pa..yus