🔒 Closed GLOBE NO LOAD CONECTED? Must see

Status
Not open for further replies.

oBENTO29

Forum Guru
May makaka Explain ba sakin kung paano ako Conected sa No Load Config,

1. Pag inoff ko SockHTTP ko. hndi ako maka Browse sa Youtube or ket ano. nag try narin ako mag stream.

2. Lagi din na ddc, Every 1 min. baka dun sa Rewards?
* rewards na un ni redeem ko sa Points 100mb. 2pts

3. Cavite Area, 4G Data gamit ko. baka Bumalik na nga?

4. Kung may kulang pa ako nasabi Please comment baka makatulonf to na baka buhay pa nga si globe no load?

5. di naman ako nah yayabang pero gusto ko i share. share ko rin yung config. post ko later. upload ko pa kasi




screenshot_20210124-113520_messages-jpg.1145462
Screenshot_20210124-113536_PINOYHTTP.webp
 

Attachments

  • Screenshot_20210124-113520_Messages.webp
    Screenshot_20210124-113520_Messages.webp
    51.7 KB · Views: 65
ayun po o kitang kita. may switch
rewards or switch konektado pero panandalian. magtaka ka kung sa data balance nakalagay is zero load no promo no switch. syanga pala may pafree mb si globe na 50-60mb tested all 3sims ko. after maubos free mb. nganga na.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 700
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
-NEXUS-

Online now

Members online
1,260
Guests online
3,012
Total visitors
4,272

Forum statistics

Threads
2,316,771
Posts
29,188,033
Members
1,182,059
Latest member
snooosie38000
Back
Top