🔒 Closed Nagbalik na nga ba??

Status
Not open for further replies.

PHC - Chaewon

Honorary Poster
Nakakakonek ako General Trias area
Di ko sure kung dahil sa ML10 but ubos na ung allocation ko kaninong setup to baka may nakakaaalam gumagana setup mo

Or talagang di lng ako maka move on at katay na talaga si noload?😭😭



Screenshot_20210124-093241721.webpScreenshot_20210124-093258151.webpScreenshot_20210124-093300463.webp
 
Baka free browse lang ean ni globe, baka ilang mb lang yan.
 
incase nga totoo na working sa inyo eh relax lang at wag too excited at wag muna ipost at obserbahan incase working very well..payo lang mga boss..peace
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 791
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
krisela88

Online now

Members online
1,145
Guests online
2,863
Total visitors
4,008

Forum statistics

Threads
2,316,734
Posts
29,187,880
Members
1,182,052
Latest member
4kTyuzu
Back
Top