🔒 Closed Bwesit na globe yan..hahaha

Status
Not open for further replies.
Umiyak kadin naman nung nawala ng gtmnoload sabihin mong hindi..asa karin sa noload ..my wifi kami ang sayang wala akong pang share sa ppd yon lang ang pinanghihinayangang ko..hahaha
 
Almost 200-300gb rin nagamit sa noload so sulit naman. Paload na tayo baka may madiscover tayong may bug na promo. Pambawi rin sa malaking nawala nila
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 963
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
PHC - Chaewon

Online now

Members online
1,251
Guests online
3,080
Total visitors
4,331

Forum statistics

Threads
2,316,761
Posts
29,188,003
Members
1,182,056
Latest member
robertx3m3
Back
Top