🔒 Closed Jan 24 | GTM | NOLOAD | LTE Only | Pasokkkk!!

Status
Not open for further replies.

xXmartoXx

Forum Expert
So guys ayun na nga...

Para sa lahat ito:


1)
working sip file.
2)
LTE only or 4G only.
3)
Download auto on / off data app set to 1miin.
4)
WIFI auto on / off timer. Set to 1min.
5)
Or request kayo sa mga apps modder na magmod sila ng wifi at data timer.
6)
Kelangan mo ng matabang utak at kainin mo.


 
Haha.. Bat shinare agad. Ito rin gamit ko legit to guys. Not totally dead yung noload kasi kng mapapasin niu stuck lang sa injecting.. Ndi lumabas yung 302 status which buhay yun. Pag lumabas 302 status yun dead nayun 100%
 
Haha.. Bat shinare agad. Ito rin gamit ko legit to guys. Not totally dead yung noload kasi kng mapapasin niu stuck lang sa injecting.. Ndi lumabas yung 302 status which buhay yun. Pag lumabas 302 status yun dead nayun 100%


Awwwit.. bat mo sinabi....hahaha
 
haha sorry low end lang po kasi phone ko kasi mahirap lang po ako kaya di ko po alam kung kaya ba o hinde ng phone yung cdc trick hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 2K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
PHC-Warning

Online now

Members online
1,145
Guests online
2,863
Total visitors
4,008

Forum statistics

Threads
2,316,734
Posts
29,187,880
Members
1,182,052
Latest member
4kTyuzu
Back
Top