🔒 Closed GTM NO LOAD NAGBIGAY NG SENYALES

Status
Not open for further replies.
CONNECTED. ako via Ha tunnel pro ... 3:36am ....tsaka hindi sya free browse kasi pag di connected ang mga vpn gtm no load ko di pumapalo internet... observe ko muna bka may 50mb tapos titirik na update ako late


update: its a prank... tumirik din
 
Mura nga ata 700php ata yung unli nila not sure
ayos kung 700 lng. kahit mga 100gb lng data allowance nun basta 1 month ok na yun. tapos full speed kaya mo talagang ubusin. sa go120 ng globe sobrang bagal. mas mabilis pa pag noload vpn.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 41
    Replies
  • 2K
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
lynching

Online now

Members online
1,249
Guests online
2,997
Total visitors
4,246

Forum statistics

Threads
2,316,777
Posts
29,188,061
Members
1,182,062
Latest member
mxm812
Back
Top