๐Ÿ”’ Closed Napaka harsh ni globibo

Status
Not open for further replies.
Katulad lng to noong isang taon remember from January to May last year bigla din nawala ang No Load....antay antay lng dhil magbabalik din yn...malas nga lng ngayon wala ng TU as alternative promo
 
Sayang naman po
 
yep antay2 nlng ulet sa mga master na mag shashare ulet ng noload tricks.. gamitin ko nlng tong antenna pang low ping muna haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 493
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
PHC-FREENET EHI

Online now

Members online
1,355
Guests online
2,568
Total visitors
3,923

Forum statistics

Threads
2,316,817
Posts
29,188,242
Members
1,182,075
Latest member
sourav5314
Back
Top