๐Ÿ”’ Closed NO LOAD

Status
Not open for further replies.
what time ba kayo last di nakaka connect ? kasi totoo talaga 6pm to 12 midnight ko last naka connect no load... change ko lang yung APN peru ayaw na talaga
 
oo nga why kaya?:LOL::ROFLMAO: buti na lang leecher ako salamat sa may backup config ng bug host dyan:ROFLMAO: hataw ang no laod ngaun hindi siksikan:ROFLMAO: pang pc pa lang ang meron
 

Attachments

  • Untitled.webp
    Untitled.webp
    181.9 KB · Views: 11
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 726
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
alvinaleguiojo

Online now

Members online
1,260
Guests online
3,012
Total visitors
4,272

Forum statistics

Threads
2,316,771
Posts
29,188,033
Members
1,182,059
Latest member
snooosie38000
Back
Top