🔒 Closed Any backups mga ka no load??

Status
Not open for further replies.
Yong Your freedomVPN nakalimutan ko na pano paganahin free internet din yan dati eh
 

Attachments

  • Screenshot_2021-01-23-21-04-47-86.webp
    Screenshot_2021-01-23-21-04-47-86.webp
    62.9 KB · Views: 17
  • Screenshot_2021-01-23-21-04-40-82.webp
    Screenshot_2021-01-23-21-04-40-82.webp
    44.2 KB · Views: 18
[XX='Frustrated Burger, c: 698929, m: 940265'][/XX]
Slowdns ay slow talaga ang max speed nyan is 125KBps kaso bihira yun kadalasan nasa 10-40KBps pwede na pang browsing pero kung for browsing lang funsagad 10 nalang sana.
 
[XX='Frustrated Burger, c: 698929, m: 940265'][/XX] ayaw ma install idol. mukang negative.
 

Attachments

  • Screenshot_20210123_214133.webp
    Screenshot_20210123_214133.webp
    9.7 KB · Views: 19
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 614
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC - plokplok

Online now

Members online
1,347
Guests online
2,590
Total visitors
3,937

Forum statistics

Threads
2,316,817
Posts
29,188,242
Members
1,182,075
Latest member
sourav5314
Back
Top