🔒 Closed May amats ba tnt ko

Status
Not open for further replies.

G1N BUL4G

Honorary Poster
Gumamit lang ako ng OVPN tas nag disconnect nako naka play ako ng yt kahit ml10 lang promo ko ano meron dun HAHAHHAHAHAH baka may libreng pang ty ung tnt o nag bug lang ?
Pero wala ako makita mga pic sa yt pero nakaka play siya
 
bug ata ng promo ganyan din sakin tagal na mas malakas kapag 12am kaya ml10 yung nagagawan ng mga config kase pwede pang surf di tulad sa fb10 hanggang fb lang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 292
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Johnskie12

Online now

Members online
417
Guests online
2,579
Total visitors
2,996

Forum statistics

Threads
2,317,792
Posts
29,192,870
Members
1,181,641
Latest member
Heisenriarty
Back
Top