🔒 Closed Salute sa no load mag pasalamat tayo

Status
Not open for further replies.

PHC Yuno

Honorary Poster
So ayun salamat sa mga nakatuklas. mga isang buwan den nagamit naka download ako grand theft auto v assassin creed origin death stranding mafia just cause 3, 4 at basta madami tvseries den maraming salamat HAHAHAHAH FIRST TIME NAKA 1 T SA ISANG BUWAN DI SA PAG MAMAYABANG pero the best paden. HAHAHAHA COMMENT NADEN KAYO KUNG ANO NAGAWA ni noload sa inyo
 
daming puyat days kse mahina net dito samin..malakas lang pag subrang madaling araw like 1-6 am hahaah puyat na puyat pra maka noload lang
 
Haha. Atleast. Nasulit mo. Ako kase ndownload ko sa No Load 35gb Haha
[XX='jeztahuuu, c: 698418, m: 1587873'][/XX]
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 466
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
jeanuu

Online now

Members online
1,179
Guests online
2,354
Total visitors
3,533

Forum statistics

Threads
2,316,895
Posts
29,188,719
Members
1,182,125
Latest member
GinOkami
Back
Top