🔒 Closed ABOUT SA NO LOAD

Status
Not open for further replies.

CyberCrusaderz

Forum Expert

Since kinatay na Ng globe at di na maka connect, dalawa Lang kutob ko baka Yung mga payload yung dinown Ng globe lahat Kasi Ng back up payload ko Ayaw narin, or mga vps na since Yung mga no load natin working sa mga port 8000, 8082 etc Basta maiba sa port 80 and 8080. Well explore Lang Tayo baka nga Eto problema at mahanapan Ng solusyon.



#RIP NO LOAD
#JAN/22/2021
#SUMAKABILANGBUHAYKANATALAGA
#INIWANMONAKAMI
#SALAMATSAMASASAYANGARAW
#NOLOADSALUTE
 
[XX='CyberCrusaderz, c: 697739, m: 1050628'][/XX] nadetect ata bigla. Nakailang connected ako at airplane mode. Pero ngayon lang ayaw na nya. Na block yata. Tagal ko narin kasi d nkagamit ng noload kaka on ko lang ulit sa vpn. Naghahanap pa ulit ako ng paraan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 933
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
luffy777

Online now

Members online
1,347
Guests online
2,590
Total visitors
3,937

Forum statistics

Threads
2,316,817
Posts
29,188,242
Members
1,182,075
Latest member
sourav5314
Back
Top