CyberCrusaderz
Forum Expert
Since kinatay na Ng globe at di na maka connect, dalawa Lang kutob ko baka Yung mga payload yung dinown Ng globe lahat Kasi Ng back up payload ko Ayaw narin, or mga vps na since Yung mga no load natin working sa mga port 8000, 8082 etc Basta maiba sa port 80 and 8080. Well explore Lang Tayo baka nga Eto problema at mahanapan Ng solusyon.
#RIP NO LOAD
#JAN/22/2021
#SUMAKABILANGBUHAYKANATALAGA
#INIWANMONAKAMI
#SALAMATSAMASASAYANGARAW
#NOLOADSALUTE




(