M mobilelegendsbengbeng -Manchurian Candidate- Jan 23, 2021 #2 Tapos dyan.. Ihanda mo ng pambili ng gatas Paps... Hahaha
I ICE Coffee โญโญโโญโญ Jan 23, 2021 #4 ano kaya feeling ng gumamit ng ganito?? ahahaha!! curios lang,
P PHC - plokplok โโฉโฉโฉโ(โฃ_โข)โโฉโฉโฉโ Jan 23, 2021 #8 Biscuit yan may chocolate coating. Kaso nga lang ibang brand ata yan wala akong tandang trust brand nung biscuit eh haha
Biscuit yan may chocolate coating. Kaso nga lang ibang brand ata yan wala akong tandang trust brand nung biscuit eh haha
P PHC - plokplok โโฉโฉโฉโ(โฃ_โข)โโฉโฉโฉโ Jan 23, 2021 #9 Trust ang pangalan pero hindi mapagkakatiwalaan haha