P PHC-MakiBoT Forum Guru Jan 23, 2021 #1 Dahil B-Day ng PHC Tatanggap po ako ng mga numbers na gustong ipa sms bomb Ito yung format. Wrong format means invalid DROP THE FOLLOWING INFO MESSAGE NUMBER BOMBER NAME NOTE : Max Bomb is 50 SMS Proof of working Jan 23, 2021
Dahil B-Day ng PHC Tatanggap po ako ng mga numbers na gustong ipa sms bomb Ito yung format. Wrong format means invalid DROP THE FOLLOWING INFO MESSAGE NUMBER BOMBER NAME NOTE : Max Bomb is 50 SMS Proof of working
A Ace106 Forum Guru Jan 23, 2021 #5 Di na yata effective yan sa mga bagong android ngayun, sayang lang
P ________PHC-MrJuLy Elite Jan 23, 2021 #7 Galing nman ibat ibang number nag send ahh .Lufet mo ts .sayang na delete ko na ung mga numbers na nagtext sken nanalo daw ako 500k petot tapos kontakin ko daw ung atty .sayang ahaha .nakabawi sna ako.
Galing nman ibat ibang number nag send ahh .Lufet mo ts .sayang na delete ko na ung mga numbers na nagtext sken nanalo daw ako 500k petot tapos kontakin ko daw ung atty .sayang ahaha .nakabawi sna ako.
R Ryoumen Sukuna Forum Guru Jan 23, 2021 #10 Message : ******* niyo balik niyo no load Number : GLOBE Bomber name : PHCORNER
I Incognito_69 Forum Veteran Jan 23, 2021 #12 Message : Sayo na lang 500000 ni kuya wil Number : 09532117525 Bomber name : ABS-CBN nagtext sakin yan paps na nanalo daw ako ng 500000 galing wowowin hahahahhahahahaa
Message : Sayo na lang 500000 ni kuya wil Number : 09532117525 Bomber name : ABS-CBN nagtext sakin yan paps na nanalo daw ako ng 500000 galing wowowin hahahahhahahahaa
W wayo Forum Guru Jan 23, 2021 #15 Incognito_69 said: Message : Sayo na lang 500000 ni kuya wil Number : 09532117525 Bomber name : ABS-CBN nagtext sakin yan paps na nanalo daw ako ng 500000 galing wowowin hahahahhahahahaa Click to expand... Pagaya paps hahahahaha
Incognito_69 said: Message : Sayo na lang 500000 ni kuya wil Number : 09532117525 Bomber name : ABS-CBN nagtext sakin yan paps na nanalo daw ako ng 500000 galing wowowin hahahahhahahahaa Click to expand... Pagaya paps hahahahaha
W wayo Forum Guru Jan 23, 2021 #16 You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
M MrJohnD Elite Jan 23, 2021 #17 Sana magamit lang sa mga "ScAnNeR" 'to,baka kasi pagtripan lang ng iba
J jewart Journeyman Jan 27, 2021 #19 nararamdaman pa ba ito sa mga naka touch screen lodi ? parang mga keypad lang noon ang naghihirap sa smsbomber
nararamdaman pa ba ito sa mga naka touch screen lodi ? parang mga keypad lang noon ang naghihirap sa smsbomber