🔒 Closed GTM napansin ko lang NO LOAD NOT CONNECTED..

Status
Not open for further replies.
Screenshot_20210123-025544.webpScreenshot_20210123-025544.webpayan lods nag ml nako nag youtube at nag FB magmula kanina pang gabi halos 100 mb lang bawas sure ako kaka ml ko yang nabawas sa data.
hindi sa pag gamit ko ng sockhhtps.. 😊
 
Sa pagkakaalam ko po may mga payload at bughosts na para sa promo at di mababawasan yung Mb nang promo mo, Bypass ata tawag dun di lang ako sure.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 726
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
laxus456

Online now

Members online
873
Guests online
1,551
Total visitors
2,424

Forum statistics

Threads
2,316,114
Posts
29,185,483
Members
1,182,818
Latest member
kanor1233
Back
Top