tip ko lang mag load kayo ng ML10 or FB10 d naman mababawasan data nyo pag no load settings gamit nyo..
kokonek yan base sa experience ko mga lods..
kokonek yan base sa experience ko mga lods..
Spoiler contents are visible only to Established Members.





