❓ Help Katay or maintenance?

Status
Not open for further replies.

uldario

Honorary Poster
kakadownload ko lang ng mga latest config kanina na connected pa raw..good news gumana naman, pero after 1-2 hours yata ay bigla na namang ayaw magconnect.ano kaya ang kaya dahilan? sa payload or area? kasi may mga nagsasabi pang connected pa rin sila at depende raw sa area.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 375
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Le Pirata

Trending Topics

Online now

Members online
1,148
Guests online
2,223
Total visitors
3,371

Forum statistics

Threads
2,316,517
Posts
29,187,044
Members
1,181,985
Latest member
Relaxingtime
Back
Top