🔒 Closed Pa help po

Status
Not open for further replies.

iamsirius

Grasshopper
Hi guys , medyo newbie pa po. Tanong ko lang,pwede ba gamitin yung globe home broadband para sa svl no load? Pinalitan ko po ng sim na bago. Yung normal LTE sim lng nilagay ko.
Sa una, okay siya kapag connected ang nakalagay, mabilis ang browse, tapos parang nadedetect ng globe yata? Nawawala yung connection.
Ganito siya sa una.👇
IMG_20210122_215137.webp
Tapos pag ganito na maya maya , no browse na, kahit connected ang svl.👇
IMG_20210122_215118.webp

Tama po ba ang iniisip ko na nadedetect ng globe? Thanks po sa sasagot.
 
Paki clear lang po. Naka register ka sa any data ng globe? Or hindi?
tapos lag ginagamit mo yung svl for no load globe! <- ay na ddc ka? Without any data promo tama ba? Kung yan prob mo. Ito sagot dyan may prob kasi si no load ni globe ngayon. Halos lahat tayo di magamit yun ngayon nag aantay lang din kami ng update kung magiging okay.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 265
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
iamsirius

Online now

Members online
1,033
Guests online
2,159
Total visitors
3,192

Forum statistics

Threads
2,316,917
Posts
29,188,864
Members
1,182,149
Latest member
engineerrichee
Back
Top