🔒 Closed NO LOAD UPDATE(as of 12:19)

Status
Not open for further replies.
As of 12:19 di parin ako makaconnect, Cavite Area po ako, 11:30 nakakaconnect pa but after 12 ayaw na, nagairplane mode,change apn,restart phone na ako but still Injecting paden. :((
 
hahaha eto ata dahilan bat lagi maintenance naka promo ako lagi Go90 nakaka frustrate ang kupad ng koneksyon hope bibilis na sa mga promo since mission accomplished na c Globe. Akala ko pa naman pinaghahandaan nila ang DITO kaya lagi maintenance, pero cge lang sa March lilipat na talaga ako sa DITO hayuf na Globe nayan
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 691
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
PhChillz

Online now

Members online
1,131
Guests online
2,686
Total visitors
3,817

Forum statistics

Threads
2,315,785
Posts
29,184,031
Members
1,182,708
Latest member
gabby1196
Back
Top