Set Your connection to H+ or 3g. Nung ng 4g kasi ako ayaw medyo mabilis sya ma dc
Cdc
Gamit ko yung config ni PHc-KeepAlive
Set apn
203.177.42.214
8080
Cdc
Gamit ko yung config ni PHc-KeepAlive
Set apn
203.177.42.214
8080
Spoiler contents are visible only to Established Members.
