🔒 Closed Keyboard problem

Status
Not open for further replies.

Darkjay igot

Honorary Poster
Pa help po ni reprogram ko kasi yung laptop ko na lenovo ideapad 100 ok namn yung pag ka instal ang problema lng po pag pinindot ko yung keyboard may mga application na na oopen hindi ako maka pag type kasi di latter yung lumalabas mga command po

Pa help ano problema
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 310
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
moondhie

Trending Topics

Online now

Members online
476
Guests online
2,158
Total visitors
2,634

Forum statistics

Threads
2,320,215
Posts
29,204,806
Members
1,180,580
Latest member
jejejejejejejejeje
Back
Top